Triển lãm PRODEXPO về Thực phẩm, Đồ uống và Nguyên liệu thực phẩm Nga. Thời gian: 07 – 11 tháng 02 năm 2022. Địa điểm: Expocentre Fairgrounds, Matxcova, Nga

Nga là thị trường lớn và có nhu cầu cao đối với các nông sản, thực phẩm nhiệt đới. Tiêu chuẩn hàng hóa ít khắt khe hơn thị trường EU, Mỹ, người dân chuộng sản phẩm đến từ châu Á, trong đó có các sản phẩm thế mạnh của Việt Nam.
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết, hiện Việt Nam là nước cung cấp cà phê lớn nhất cho Liên bang Nga, chiếm 31,2% thị phần cà phê nhập khẩu của nước này. Tuy nhiên, hạn chế của các DN Việt - Nga hiện nay vẫn là thiếu thông tin về thị trường của nhau, và chưa có nhiều sự hiện diện của thương hiệu Việt Nam tại các sự kiện xúc tiến thương mại như triển lãm, hội chợ quốc tế.
Thực tế cho thấy, các doanh nghiệp (DN) thường ký được những hợp đồng xuất khẩu chỉ sau vài lần tham gia triển lãm. Tại triển lãm quốc tế Selangor 2021 diễn ra vào ngày 18-21/11 mới đây tại Kuala Lumpur (Malaysia), đã có 2 DN chè Việt Nam giành được hợp đồng xuất khẩu với Kong Wooi Fong - công ty tiêu biểu của ngành công nghiệp chè Malaysia và là nhà cung cấp trà gói hàng đầu cho các đại siêu thị của Malaysia.
Nhằm hỗ trợ các sản phẩm Việt Nam tiếp cận thị trường mới đầy tiềm năng, mời các DN thực phẩm – đồ uống tham gia gian hàng của Maap Trade tại Triển lãm PRODEXPO về Thực phẩm, Đồ uống và Nguyên liệu thực phẩm Nga lần thứ 29, với mức chi phí chỉ bằng 30% - 50% so với chi phí thực tế mà 1 DN phải chi trả khi DN tự tham gia 1 triển lãm quốc tế.
Thời gian: 07 – 11 tháng 02 năm 2022
Địa điểm: Expocentre Fairgrounds, Matxcova, Nga
Ngành hàng:
1. Cà phê/ Trà
2. Hạt điều
3. Ca cao/ Chocolate
4. Các loại nước đóng hộp
5. Trái cây tươi/ Trái cây sấy
6. Gia vị
7. Gạo, thực phẩm khô
8. Thực phẩm đóng hộp
VÌ SAO THAM GIA TRIỂN LÃM PRODEXPO 2022?
1. Prodexpo là triển lãm quan trọng, lớn và nổi tiếng nhất trong ngành Thực phẩm và Đồ uống ở Nga.
2. Chỉ có vài công ty châu Á tham gia triển lãm nên tiềm năng cung ứng sản phẩm từ đất nước nhiệt đới vào thị trường Nga và châu Âu còn rất lớn.
3. Nga là thị trường lớn và có nhu cầu cao đối với các nông sản, thực phẩm nhiệt đới. Tiêu chuẩn hàng hóa ít khắt khe hơn thị trường EU, Mỹ, người dân chuộng sản phẩm tiêu dùng đến từ châu Á, trong đó có các sản phẩm thế mạnh của Việt Nam.
VÌ SAO TRIỂN LÃM CÙNG MAAP TRADE?
1. Chi phí thấp hơn:
· Chỉ từ 30% đến 50% so với chi phí gian hàng thực tế DN phải chi trả nếu tự tham gia.
· Không tốn chi phí vận chuyển sản phẩm, chi phí cho nhân sự tham gia triển lãm.
2. Giảm thiểu rủi ro về tài chính:
Các nhà tổ chức triển lãm quốc tế với rất nhiều ràng buộc, quy định, quy chuẩn và yêu cầu từ quá trình đăng ký, thanh toán cho đến việc lắp đặt – tháo dỡ gian hàng sẽ khiến DN gặp khó khăn nếu không thực sự am hiểu, và có thể dẫn đến việc chi phí bị đội lên nếu vi phạm quy định hoặc không ước tính được các hạng mục cho triển lãm.
3. Không chịu rủi ro về dịch bệnh, xét nghiệm, cách ly, nhập viện… khi di chuyển quốc tế.
THAM GIA TRIỂN LÃM CÙNG MAAP TRADE NHƯ THẾ NÀO?
1. Doanh nghiệp:
- Chỉ cần chuẩn bị sản phẩm, name card, thông tin, hình ảnh…
- Ngoài ra, DN có thể đăng ký để được sắp xếp nhân sự của mình trực tiếp đứng giới thiệu sản phẩm tại gian hàng nếu có nhu cầu (Số lượng nhân sự tham gia có giới hạn, Maap Trade sẽ ưu tiên cho DN đăng ký trước. Chi phí liên quan đến việc nhân sự tham gia sẽ được chi trả riêng bởi DN).
2. Maap Trade:
- Dựng/ tháo dỡ gian hàng.
- Vận chuyển – trưng bày sản phẩm.
- Giới thiệu và cho khách tham quan thử sản phẩm, ghi nhận lại thông tin khách hàng quan tâm.
- Gửi báo cáo kèm thông tin khách hàng quan tâm sản phẩm tới DN để DN tiếp tục giao dịch.
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN CHI TIẾT
Vui lòng đăng ký theo đường link bên dưới để nhận thông tin chi tiết về chương trình.
Hoặc Quý Doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:
- Email: info@maaptrade.com
– ĐT: +84 98 271 56 50