Thương hiệu nước dừa Vita Coco đã mở rộng sang lĩnh vực chăm sóc tóc ở châu Âu với nhiều loại dầu gội, dầu xả và liệu pháp, người đứng đầu EMEA của công ty cho biết họ đã sẵn sàng tham gia cuộc thi sắc đẹp.

Dòng sản phẩm chăm sóc tóc Vita Coco, được lên kế hoạch từ khoảng năm 2016/17, bao gồm ba dòng: Nuôi dưỡng tóc khô, Phục hồi tóc hư tổn; và Da đầu bị kích ứng, mỗi loại đều có dừa là thành phần chủ yếu, báo cáo cho biết thêm. Sản phẩm được chứng nhận thuần chay(*) bao gồm dầu gội, dầu xả, huyết thanh, mặt nạ tóc và tẩy tế bào chết da đầu, mỗi sản phẩm được pha chế với tới 31% dừa và 95% thành phần tự nhiên.
Tim Rees, giám đốc điều hành EMEA tại Vita Coco, cho biết loạt sản phẩm này đã có mặt tại các cửa hàng của Vita trên khắp Vương quốc Anh, Pháp và Đức và trực tuyến thông qua trang web thương hiệu riêng và Amazon, đồng thời với nhiều danh sách bán lẻ hơn đang được triển khai, Tim Rees, giám đốc điều hành EMEA tại Vita Coco cho biết. Rees nói với Cosmetic Design-Europe: “Đến năm 2022, nó sẽ là một loạt sản phẩm được cung cấp rộng rãi trên khắp các cửa hàng bán lẻ ở Châu Âu. Vita Coco đã hợp tác với chuyên gia chăm sóc cá nhân và sắc đẹp của Đức New Flag về việc phát triển, sản xuất sản phẩm và phân phối dòng sản phẩm chăm sóc tóc mới tại Châu Âu, sự hợp tác mà Rees cho biết sẽ chứng minh rằng chăm sóc tóc tự nhiên là một ngành hàng cạnh tranh như vậy.

Vita Coco đặc biệt phấn khích với việc phát triển dòng sản phẩm Da đầu của mình, theo Rees đây là một cơ hội phát triển nhanh chóng trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Và cơ hội này vượt xa các sản phẩm gội và xả truyền thống, ông nói, với rất nhiều đổi mới đang diễn ra trong các công cụ làm đẹp như bàn chải da đầu để tẩy da chết. Trong khi thị trường chăm sóc tóc ở châu Âu đi sau một chút so với các thị trường toàn cầu khác trong lĩnh vực chăm sóc da đầu, với những thị trường như Brazil, Trung Quốc và Nga đang hoạt động trong một danh mục lâu đời hơn, Rees cho biết Vita Coco có nhiều hy vọng vào Châu Âu với việc tiếp thị và giáo dục sản phẩm phù hợp. Về lâu dài, ông cho biết thương hiệu cũng sẽ tìm cách mở rộng sang các lãnh vực chăm sóc cá nhân khác, như làm sạch và chăm sóc móng tay (Bản tin UCAP)
-----------------------
(*) Thuần chay: khái niệm nói về sản phẩm được làm từ thực vật