Danh mục
VĂN BẢN MỚI
THƯƠNG HIỆU
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
TIN TỨC & SỰ KIỆN
DN & SẢN PHẨM
HỘI NHẬP
KHỞI NGHIỆP & QTKD
LIÊN KẾT/HỢP TÁC
TIN CỘNG ĐỒNG (ICC)
XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG
BẢN TIN GIÁ DỪA
HỘI CHỢ - TRIỂN LÃM
CƠ HỘI KINH DOANH
NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
TIN CÔNG NGHỆ
KỸ THUẬT TRỒNG DỪA
DỪA VÀ SỨC KHỎE
VĂN HÓA DỪA
VIDEO CLIP
LỄ HỘI DỪA BẾN TRE
THỐNG KÊ NGÀNH DỪA
THƯ VIỆN ẢNH
HOẠT ĐỘNG HIỆP HỘI DỪA

“ Website này được xây dựng nhờ sự hỗ trợ của Dự án Phát triển kinh doanh với người nghèo Bến Tre (DBRP Bến Tre ) và sự góp sức của nhiều bạn bè. Hiệp hội Dừa Bến Tre rất mong thành viên của Hiệp hội và thân hữu xa gần tiếp tục giúp đỡ, góp ý và gởi tin - bài, để  Website ngày càng hoàn chỉnh và có ích”.

HIỆP HỘI DỪA BÊN TRE

Thông tin cần biết
 
Bến Tre tham gia trưng bày, triển lãm thương mại sản phẩm OCOP tại Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP Đồng bằng Sông Cửu Long 2023
09-01-2024

Vừa qua, tại Quảng trường Phan Ngọc Hiển, phường 9, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau đã diễn ra lễ khai mạc Festival tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP Đồng bằng sông Cửu Long 2023. Đây là sự kiện có quy mô cấp khu vực được tổ chức với chủ đề “Festival tôm Cà Mau - Tự hào thương hiệu Việt”.

Bến Tre tham gia trưng bày, triển lãm thương mại sản phẩm OCOP tại Festival Tôm Cà Mau và Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP Đồng bằng Sông Cửu Long 2023

 Khách tham quan và mua sắm tại gian hàng tỉnh Bến Tre (Nguồn: Thanh Nhàn-TT.KC&XTTM)

Sự kiện diễn ra với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, kinh tế, du lịch, hội nghị, hội thảo, vui chơi giải trí, ẩm thực,… hấp dẫn, đa dạng, đầy màu sắc và ấn tượng nhằm đẩy mạnh kết nối, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm về sản xuất, thương mại sản phẩm OCOP giữa các tỉnh trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long và giữa vùng đồng bằng sông Cửu Long với các khu vực khác trong cả nước.

Sự kiện với sự tham gia của hơn 400 gian hàng với sự tham gia của hơn 150 đơn vị trưng bày triển lãm các sản phẩm thương mại ngành tôm và sản phẩm OCOP đến từ các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất và Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, các Sở Công Thương, Trung tâm xúc tiến thương mại, Trung tâm khuyến công và xúc tiến thương mại các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Nhân sự kiện lần này, tỉnh Bến Tre tham gia triển lãm với 04 gian hàng tiêu chuẩn để trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP của nhiều doanh nghiệp tỉnh nhà như: bánh tráng, bánh phồng, kẹo dừa các loại, kẹo chuối, dầu dừa, mỹ phẩm từ dừa, nước màu dừa,...Theo đánh giá chung của khách tham quan khi đến với gian hàng của tỉnh, sản phẩm Bến Tre vừa đẹp mắt về bao bì vừa ngon về chất lượng, là món quà rất thích hợp để dành tặng cho người thân, bạn bè và đối tác.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp tỉnh nhà tham gia trưng bày sản phẩm cũng nhận được nhiều kết quả tích cực: sản phẩm được nhiều người tiêu dùng biết đến, một vài đối tác trong và ngoài khu vực Đồng bằng sông Cửu Long cũng quan tâm, tìm hiểu và hy vọng hợp tác trong thời gian tới.
Nhìn chung, qua việc tham gia sự kiện lần này, tỉnh Bến Tre đã hỗ trợ được nhiều doanh nghiệp tỉnh nhà giới thiệu, xúc tiến sản phẩm với các tổ chức, cá nhân đến từ các tỉnh thành khu vực phía Nam nói riêng và cả nước nói chung, mở rộng thị trường, nắm bắt thị hiếu khách hàng; từ đó định hướng xây dựng kế hoạch phát triển sản xuất, nâng tầm thương hiệu cho sản phẩm Bến Tre./.

 

Nguồn: congthuongbentre.gov.vn


Các tin khác:
Quảng bá sản phẩm tỉnh Bến Tre tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt – Trung (Lào Cai) lần thứ 23
Mời tham dự Triển lãm quốc tế về Thực phẩm và Đồ uống - SIAL SHANGHAI 2024
Khai mạc hội chợ giới thiệu sản phẩm khởi nghiệp - OCOP của phụ nữ khu vực phía Nam
Mời tham gia Hội chợ thương mại Quốc tế Việt Trung lần thứ 23 năm 2023.
Mời tham gia Không gian Triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh và các hoạt động bên lề trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
Mời tham gia Phiên chợ cuối tuần tại Siêu thị Tứ Sơn - An Giang
Mời tham gia Hội chợ triển lãm công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo tại thành phố Đà Nẵng năm 2023
Quảng bá sản phẩm Bến Tre tại Hội chợ Công Thương vùng Tây Nguyên – Đắk Nông năm 2023
Mời tham dự: Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan 2023
Mời tham gia Hội chợ Công Thương vùng đồng bằng sông Hồng - Hà Nam 2023
 
THĂM DÒ Ý KIẾN
Theo bạn, chất lượng nội dung Website này như thế nào ?
Rất phong phú
Khá phong phú
Chưa phong phú
Ý kiến khác
Dành cho Quảng cáo
Cơ sở SX Thạch dừa Minh Tâm
DNTN Hưng Long
Công ty Cổ phần Chế biến Dừa Á Châu
Công Ty TNHH MTV Xuất Nhập Khẩu Huy Thịnh Phát
Thương hiệu mạnh
Cơ sở Dừa Xanh Bến Tre
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre
Thạch dừa Minh Châu
Cty TNHH MTV Chế biến Dừa Lương Quới
Công ty TNHH Vĩnh Tiến
Công ty TNHH chế biến sản phẩm dừa Cửu Long
Công ty Cổ phần Đầu tư Dừa Bến Tre
Kẹo dừa Thanhh Long
DNTN Trương Phú Vinh
Công ty Lê An
Công ty Cổ phần Mỹ phẩm dừa Phú Long
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 30.748.375
Online: 61
Sản phẩm doanh nghiệp
 
Trang chủ | Dịch vụ | Liên hệ - Góp ý
Về đầu trang
 
thiet ke web thiet ke web hcm thiet ke web vung tau thiet ke web gia vang hoa dat hoa dat son nuoc son nuoc noi that binh sua tre em san xuat moc khoa may ao thun